Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Picnic năm 2012 của giáo xứ

Trong tâm tình cảm tạ tri ân Thiên Chúa, Mẹ Maria và Thánh cả Giuse, Chúa nhật ngày 20 tháng Năm vừa qua, sau Thánh lễ 10 giờ sáng giáo xứ đã có một buổi picnic ngoài trời cho mọi người. Bầu trời đã trở nên quang đãng sau khi những đám mây mù bao phủ vào buổi sáng sớm đã dần dần kéo đi.  Thời tiết và khí hậu rất thích hợp và thật tốt đẹp cho buổi picnic hôm nay, cho nên trên khuôn mặt mọi người đều có những nét vui mừng và phấn khởi.
Sau Thánh lễ mọi người đều kéo ra bãi cỏ bên hội trường.  Âm thanh đã trổi lên những bài hát nhộn nhịp kích động tinh thần mọi người.  Những lò nướng thịt bốc khói nghi ngút tỏa ra những hương thơm của món thịt bò nướng làm cho mọi người bắt đầu cảm thấy đói.  Bên cạnh hội trường và dưới những bóng cây mát mẻ, mọi người bắt đầu tìm được chỗ ngồi trên những ghế được đặt chung quanh gốc cây.
Sau đó mọi người xếp hàng đi lấy đồ ăn do một nhóm các chị đảm trách phần phân phát cho mọi người.  Trong khi ăn, mọi người chuyện trò, tâm tình và thăm hỏi một cách thoải mái và đầy ắp sự  thân thương. Trong khi đó các em nhỏ vui chơi nhảy nhót và reo hò trong nhà nhảy hơi.  Ngoài sân cỏ, các thanh niên cũng không kém phần sôi động trong môn bóng chuyền.  Và trong lúc mọi người trò chuyện, ban tổ chức trò chơi do ông Nguyễn Trung Hải và chị Trần Thu Hương điều khiển bắt đầu những trận kéo giây theo các nhóm.
Trong tình thương yêu của Thiên Chúa, Mẹ Maria và Thánh cả Giuse, và trong sự thân tình liên kết của mọi người, buổi picnic đã kết thúc vào lúc 1 giờ 30 chiều.  Xin chân thành cám ơn mọi người đã giúp đỡ trong mọi công việc cho cuộc picnic được thành công và tốt đẹp.   

Không có nhận xét nào:

Tìm kiếm ....