Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Tâm thư của linh mục chánh xứ





















    
Xuân Mậu Tuất 2018
Kính thưa ông bà anh chị em quí mến,
Một Năm Mới lại về, Tết lại đến. Tết với người Việt Nam quả là thiêng liêng cao quí. Mt năm qua đi, nhìn li mt năm qua, mi chúng ta đều có mt cm xúc riêng. Có người thật hạnh phúc khi gặt hái thành quả của mình, cũng có người nản lòng khi chưa đạt được ước mơ. Thế nhưng không ai trong chúng ta là không ngừng hy vọng, không ngừng đặt niềm tin vào những hạt mầm của những dự định trong năm mới.
Trong dịp mừng Xuân mới này, chúng ta cùng dâng lên tâm tình Tạ Ơn Chúa, vì biết bao ơn lành Chúa đã ban cho từng cá nhân, mọi gia đình và nhất là cho giáo xứ chúng ta. Năm 2017 đã qua đi với rất nhiều thăng tiến và đem lại những đổi thay tốt đẹp cho giáo xứ. Với sự đoàn kết, gắn bó, quảng đại và hy sinh, chúng ta đã hoàn thành những chương trình sinh hoạt trong năm. Cách đặc biệt là chúng ta đã mua được thêm miếng đất bên cạnh nhà thờ trong chương trình xây ngôi Thánh đường mới. Đây không những là niềm phấn khởi cho giáo xứ nhưng còn là thánh ý Chúa, để toàn diện khu vực được khang trang và sáng danh Chúa. Cảm tạ Chúa và chân thành cám ơn sự đóng góp của ông bà anh chị em trong việc mua miếng đất này.
Bằng tất cả sự cảm kích, thay mặt cho giáo xứ, tôi cũng chân thành cảm ơn sự quảng đại dâng cúng, đóng góp của quí ông bà anh chị em xa gần trong suốt những năm vừa qua, và mong ước tiếp tục nhận được tấm lòng quảng đại giúp đỡ để ngôi thánh đường sớm được khởi công và hoàn thành tốt đẹp.
Thiên Chúa là Mùa Xuân của vũ trụ. Ngài sẽ đem đến cho giáo xứ chúng ta một Mùa Xuân Mới, mùa Xuân của ơn sủng và hy vọng. Chính vì thế chúng ta hy vọng ngôi thánh đường mới sớm được hoàn thành.

Trong niềm vui đón mừng Năm Mới, xin kính chúc quí cha, quí sơ, cùng toàn thể quí ông bà anh chi em Một Năm Mới mạnh khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý và an bình. Xin cho mọi người, mọi gia đình trong giáo xứ luôn an vui, Năm Mới Mậu Tuất được Chúa ban nhiều ơn lành. Xin Thánh Giuse cầu bầu và Đức Mẹ che chở dưới cánh tay Hiền Mẫu của Mẹ.
Chân thành trong bình an của Chúa Ki-tô,

Lm. Antôn Nguyễn Văn Đô
Chánh xứ
 



Không có nhận xét nào:

Tìm kiếm ....