Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Ứng dụng “Giáo hoàng” cho iPhone

WHĐ (04.03.2013) – Từ ngày 07-02-2013,ứng dụng Giáo hoàng (Pope App) dành cho iPhone đã có mặt trên AppStore. Đây là ứng dụng miễn phí do Hội đồng Tòa Thánh về Truyền thông xã hội phát hành với các ngôn ngữ: Anh, Pháp, Ý, Bồ Đào Nha và Tây ban Nha.
Đây là ứng dụng cho phép người dùng theo dõi trực tiếp các sự kiện liên quan đến Đức giáo hoàng và cài đặt thông báo nhắc nhở khi các sự kiện này diễn ra.
Người dùng có thể truy cập vào tất cả các nội dung chính thức liên quan đến Đức giáo hoàng theo nhiều định dạng: tin tức và các bài phát biểu chính thức, thư viện hình ảnh và video mới nhất, lịch làm việc của Đức giáo hoàng, và những liên kết đến các dịch vụ khác của Tòa Thánh.
Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép người dùng xem được các khu vực chính của Vatican qua các webcam đặt tại nhiều nơi trên quảng trường Thánh Phêrô, luôn phát đi các hình ảnh.
Người dùng iPhone (từ iOS 4.3) có thể tải miễn phí ứng dụng này trên AppStore.Phiên bản dành cho Android (từ 2.2) cũng đã được phát hành vào ngày 28-02 vừa qua trên Play Store.
Huy Hoàng
(Nguồn: WHĐ)

Không có nhận xét nào:

Tìm kiếm ....