Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Ca khúc về Tình Bạn giữa người cha và cô bé xinh tựa thiên thần!

Dave Crosby và Claire thấn mến,
Thú thực khi xem những bài hát trên Youtube của hai cha con, chắc ai cũng thấy tình cha con thật tuyệt vời biết bao. Ví dụ điều ấy được hai cha con thể hiện qua video: Daddy-Daughter ‘You’ve Got a Friend in Me’ đã thu hút 90 triệu lượt xem. Với anh, ngoài tình yêu cha mẹ dành cho con cái, chúng tôi còn bắt gặp một tình bạn mà người cha dành cho cô con gái xinh xắn tựa thiên thần.

Là người cha trẻ trung năm nay mới 29 tuổi, Dave Crosby, anh đã biết cách đồng hành cùng với thiên thần bé nhỏ của mình, Claire năm nay mới 4 tuổi. Qua chia sẻ, chúng tôi được biết hai cha con rất yêu âm nhạc, bởi âm nhạc có sức mạnh thực sự để mang đến cho con người những cảm xúc dạt dào.
Ngoài vẻ đẹp tựa thiên thần của Claire, em còn dễ dàng thể hiện cảm xúc của mình trong từng bài hát. Em hát hay từ năm 2 tuổi, đó là niềm vui của người cha vốn là một nhạc sĩ tài hoa. Nhất là khi được song ca cùng với người cha, em dễ dàng thể hiện sự đơn sơ, mộc mạc và dễ thương, lẫn tính chuyên nghiệp của một ca sĩ nhí. Từ cử chỉ, vóc dáng và chất giọng đều được em thể hiện một cách tự nhiên. Bởi ca hát luôn là niềm vui của bé Claire mà!
Nhờ vào tài năng âm nhạc mà Claire thụ hưởng từ người cha, hai cha con thường xuyên làm những clip để chia sẻ với mọi người rằng: “Qua những video này, chúng tôi muốn mang đến cho mọi người một hình ảnh giữa tình yêu của người cha và cô con gái của tôi. Tôi cũng ước sao mỗi người nhận ra và trân quý những tình cảm của cha và con. Dĩ nhiên, chúng tôi vẫn tiếp tục ca hát cùng với nhau.” –Như lời anh chia sẻ.
 Cảm ơn anh và bé Claire xinh đẹp tựa thiên thần đã mang đến cho chúng tôi, đặc biệt những cha mẹ, biết cách làm bạn với con cái của mình. Bằng những chia sẻ đời thường, mong sao tình bạn giữa cha mẹ và con cái mỗi ngày một bền chặt hơn; nhờ đó gia đình luôn đong đầy tiếng cười hạnh phúc. Chúc hai cha con anh luôn nhiều sức khỏe, tình yêu và bình an để tiếp tục trao tặng cho chúng tôi những ca khúc thật hay về gia đình, anh nhé.
Mến chào gia đình anh,
Giuse Phạm Đình Ngọc SJ


Không có nhận xét nào:

Tìm kiếm ....