Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Ngày hạnh phúc nhất đời!

chuc-buoi-sang-tot-lanhHôm nay, khi thức dậy tôi bỗng nhận ra rằng đây chính là ngày hạnh phúc nhất đời tôi, ngày hạnh phúc nhất từ trước tới giờ!
Đã rất nhiều lần tôi tự hỏi liệu mình có thể sống sót qua khỏi ngày hôm nay hay không; nhưng tôi đã vượt qua. Và chính vì thế mà tôi phải mừng.
Hôm nay tôi phải mừng cho cuộc sống tươi đẹp mà mình được ban tặng: những lời khen, những lời chúc phúc, và thậm chí cả những khó khăn trắc trở trong cuộc sống vì chính điều đó đã tiếp thêm cho tôi sức mạnh.

Tôi sẽ sống ngày hôm nay trong tư thế ngẩng cao đầu và với một trái tim tràn đầy nhựa sống. Tôi sẽ tận hưởng những món quà mà thiên nhiên ban tặng: giọt sương buổi sớm mai, ông mặt trời trên cao, những đám mây trôi lơ lửng, những cành cây xanh tỏa bóng mát, những bông hoa tươi đẹp đầy màu sắc rực rỡ, và lũ chim đang hót líu lo ngoài kia. Ngày hôm nay, không có một tạo vật tuyệt vời nào có thể thoát khỏi tầm mắt tôi.
Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ niềm vui sống của mình với tất cả mọi người. Tôi sẽ chọc cười ai đó. Tôi sẽ thoát ra khỏi con người tôi mọi ngày để giúp đỡ một người mà có thể tôi chưa hề quen biết. Tôi sẽ an ủi một ai đó đang tuyệt vọng. Tôi sẽ bảo với người tôi yêu rằng tôi quan tâm tới người ấy biết bao, và người ấy thực sự có ý nghĩa như thế nào đối với tôi.
Ngày hôm nay, tôi sẽ trút bỏ mọi lo âu phiền muộn vì những điều mà mình chưa đạt được và tôi sẽ bày tỏ lòng biết ơn tới Thượng Đế – người đã ban cho tôi những gì mà tôi đang có trong hiện tại. Tôi sẽ ghi nhớ rằng chúng ta sẽ lãng phí thời gian quý báu của mình chỉ để ngồi lo lắng vì những chuyện ngoài tầm tay.
Và tối nay, trước khi đi ngủ, tôi sẽ bước ra ngoài ngắm nhìn mặt trăng huyền ảo và những vì sao lung linh trên bầu trời bao la kia để cảm ơn Tạo Hóa vì những kỳ quan mà Người đã tạo ra.
Một ngày đã trôi qua, tôi thật tâm bày tỏ lòng biết ơn đối với Đấng Tối Cao vì đã cho tôi một ngày hạnh phúc. Tôi sẽ ngủ một giấc ngủ say nồng như một đứa trẻ, lòng tràn trề hy vọng bởi vì tôi biết ngày mai sẽ lại là một ngày hạnh phúc nhất đời mình, một ngày hạnh phúc nhất từ trước tới nay!
Long Vũ

Không có nhận xét nào:

Tìm kiếm ....